Kiểu “giảng đường doanh nghiệp” chiếm trọn “spotlight” trong các giờ học ngành Ngôn ngữ Nhật

Được xem như “gương mặt vàng trong làng Ngôn ngữ”, ngành Ngôn ngữ Nhật đang trở thành lựa chọn học tập đáng chú ý - không chỉ cho những tín đồ văn hóa, âm nhạc ở xứ sở hoa Anh Đào mà còn cho những bạn trẻ năng động, mong muốn đón đầu xu hướng nhân lực mới của châu Á.

“Giảng đường văn hóa” - kích thích tinh thần học tập

Bất kể ngành Ngôn ngữ nào đều tập trung trang bị cho sinh viên kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, phát âm chuẩn, vốn từ rộng,... Nhưng tại Đông Á, khác biệt đầu tiên đến từ “không khí Cosplay” trên từng giảng đường - với các giảng viên, tạo điểm mới mẻ để tăng cường trải nghiệm ngôn ngữ, thỏa mãn tinh thần học tập cho sinh viên.

Sinh viên Ngôn ngữ Nhật được tiếp cận với “giảng đường văn hóa” về nghệ thuật làm trải nghiệm xếp Origami, làm cơm nắm được tổ chức trong ngày Hội VHDG, câu lạc bộ JDA… mang nhiều hứng khởi đến sinh viên mỗi ngày đến trường.

Sinh viên hào hứng với những hoạt động sôi nổi của ngành Ngôn ngữ Nhật

“Giảng đường doanh nghiệp đa năng”, tự tin hoàn thiện bản thân

Giảng đường văn hóa Nhật nhằm phát triển kỹ năng ngôn ngữ, đóng vai trò “khởi động”, thì hoạt động trao đổi học thuật, giao lưu doanh nghiệp, tham quan thực tế…sẽ là bước “tăng tốc” chinh phục nghề nghiệp yêu thích. Ngôn ngữ Nhật tại Đông Á không dừng ở việc trang bị vốn kiến thức toàn diện về lịch sử, văn hóa - xã hội, kinh tế Nhật Bản, mà còn có nghiệp vụ biên - phiên dịch, văn hóa giao tiếp, văn hóa doanh nghiệp…

Được trải nghiệm tham quan thực tế tại doanh nghiệp đối tác, chương trình giao lưu, là cơ hội “vàng” để sinh viên vững hơn trong định hướng ngành học, là cơ sở để sinh viên chủ động chọn chuyên ngành yêu thích. Giảng đường doanh nghiệp - giảng đường xây dựng ước mơ.

Sinh viên được trải nghiệm thực tế tiết học ở "giảng đường doanh nghiệp"

Tỉnh Nagasaki kí kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng thực tập sinh Kaigo với trường đại học của Việt Nam

“Giảng đường quốc tế” nâng cấp bản lĩnh hội nhập

Đại học Đông Á mang đến sinh viên cơ hội trao đổi học tập với các trường đại học đối tác trên thế giới. “Điểm mặt” địa chỉ trao đổi học tập uy tín cho sinh viên Đông Á: Đại học Hitotsubashi, Học viện EHLE.. với nhiều hình thức học bổng đa dạng để sinh viên được dịp khám phá nền văn hóa yêu thích. Hay hoạt động hợp tác với nhiều tổ chức văn hóa, giáo dục lớn Nhật Bản: Công ty Morikosan, Japan Foundation… mở rộng cơ hội đặt chân đến Nhật Bản.

Những lý do chính đáng trên khiến sinh viên ngành Nhật Bản “crush” giảng đường của mình, thêm lý do nữa để nhiều bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật hào hứng lựa chọn Đông Á. Với riêng bạn, đã “ưng ý” với giảng đường nào để theo đuổi đam mê của mình?

“Giảng đường quốc tế” nâng cấp bản lĩnh hội nhập