Những điểm mạnh giúp Mazda CX-8 chinh phục khách Việt

Mazda CX-8 Deluxe có những tính năng vượt trội, mang lại giá trị cảm xúc trong phân khúc xe SUV tầm giá 1 tỷ đồng.

Thiết kế Kodo dễ nhận diện, phù hợp cả nam và nữ

Như mọi chiếc xe Mazda thế hệ mới, người dùng có thể dễ dàng nhận ra thiết kế Kodo (linh hồn của sự chuyển động) đặc trưng trên CX-8. Ở ngoại thất, mẫu SUV 7 chỗ có hàng loạt điểm nhận dạng đặc trưng như: lưới tản nhiệt, bộ vành 17inch, đèn chiếu sáng LED, ống xả kép, đường viền chrome "Signature Wing"...

Ngôn ngữ thiết kế Kodo trên Mazda - CX8

Cách bố trí giao diện khoang lái thông minh đi kèm chi tiết bọc da sang trọng trong nội thất, từ ghế ngồi, cần số, táp-pi cửa, vô-lăng... cũng trở thành đặc trưng trên CX-8 và nhiều mẫu xe mới của Mazda.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế và trung tính, CX-8 là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho cả khách hàng nam và nữ có nhu cầu về mẫu SUV phù hợp cá tính, mục đích di chuyển của cả hai. Mẫu SUV 7 chỗ của Mazda có tầm giá 1 tỷ đồng, tương đương các mẫu xe 5+2 trên thị trường. Phiên bản CX-8 Deluxe đang có lợi thế ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng.

Xe rộng rãi, vận hành linh hoạt

Trong tầm giá 1 tỷ đồng, người dùng có thể lựa chọn giữa xe có không gian chuyên chở rộng rãi hoặc xe trang bị nhiều tiện ích hữu dụng. Mazda CX-8 Deluxe sở hữu cả hai.

Xe có không gian rộng rãi, phù hợp với nhiều gia đình. Ưu điểm của CX-8 Deluxe ở không gian hàng ghế thứ ba, rộng hơn những những mẫu xe 5+2 khác. Kích thước tổng thể xe lớn nhất phân khúc, dài, rộng và cao lần lượt 4.900mm x 1.840mm x 1.730mm giúp khẳng định lợi thế của dòng xe SUV 7 chỗ đích thực. Ngoài ra, trục cơ sở của Mazda CX-8 cũng dài nhất phân khúc, 2.930mm. Bán kính vòng quay 5,8m, tương đương những mẫu xe 5+2 giúp xe vận hành ổn định, xoay sở linh hoạt trong đô thị.

Động cơ SkyActiv-G 2.5 trên Mazda CX-8

CX-8 sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 2.5, hộp số tự động 6 cấp, hệ thống kiểm soát gia tốc GVC, hệ thống treo cải tiến... hứa hẹn khả năng tăng tốc nhanh nhạy, vận hành êm ái, cảm giác lái thú vị, tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải xả ra môi trường.

Công nghệ an toàn, tiện nghi hàng đầu phân khúc

Hệ thống an toàn của Mazda CX-8 Deluxe tương đương phiên bản cao cấp Luxury gồm: hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, trợ lực phanh khẩn cấp, đèn chiếu sáng mở rộng khi đánh lái, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, camera lùi, 8 cảm biến trước và sau...

Nội thất Mazda CX-8 rộng rãi với ba hàng ghế.

Phiên bản CX-8 Deluxe sở hữu hàng loạt những trang bị nổi bật, có trên phiên bản cao cấp hơn. Màn hình hiển thị trên kính lái HUD, đèn chiếu sáng và gạt mưa tự động. Gương chiếu hậu gập, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Hệ thống giải trí Mazda Connect có kết nối Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auti, DVD... Ghế bọc da cao cấp, rèm che nắng cửa sau, điều hoà tự động ba vùng độc lập, gương chiếu hậu bên trong chống chói, phanh điện tử kết hợp Autohold.

Mẫu xe lay động cảm xúc

Theo nghiên cứu của một hãng xe Nhật, phần đông khách hàng khi mua xe thường rơi vào "ma trận" của các bảng so sánh, thông số, giá cả... nhưng cuối cùng, họ thường chọn mua mẫu xe mang lại nhiều cảm xúc nhất. Mazda CX-8 là một trong những chiếc xe có thể thay đổi dự định ban đầu của người dùng, nhờ lợi thế về thiết kế.

Mazda CX-8 Deluxe tại Việt Nam.

Mẫu SUV 7 chỗ của Mazda bắt mắt khi người dùng vừa tiếp cận, là đại diện cho hình ảnh chủ sở hữu. Đại diện hãng cho biết, đa số khách hàng "phải lòng" thương hiệu Mazda đã thừa nhận, thiết kế của hãng là một trong những yếu tố giúp họ đưa ra quyết định mua xe.