Workshop: Đào tạo Công nghệ Ô tô Điện phối hợp tổ chức cùng Cty TNHH Nexgen Solutions và LD Didactic Group.

Vấn nạn ô nhiễm môi trường do nguồn nhiên liệu hóa thạch ngày càng nghiêm trọng khiến nhiều hãng xe trên thế giới chuyển hướng sang sản xuất xe điện để thay thế cho xe dùng động cơ đốt trong như một xu thế tất yếu, bên cạnh đó nguồn năng lượng này có giới hạn sẽ dần cạn kiệt trong tương lai gần. Tại Việt Nam, xe điện đang là một xu hướng mới với nhiều dư địa để phát triển. Thị trường Việt hứa hẹn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng với sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng xe thời gian tới. Và người tiêu dùng Việt sẽ được hưởng lợi lớn nhất vì có thêm nhiều lựa chọn vừa túi tiền.

Ô tô điện sẽ là xu hướng của tương lai, việc tiếp cận các công nghệ ô tô điện sẽ giúp cho sinh viên học ngành CNKT Ô tô tại Đại học Đông Á cập nhật được các kiên thức mới, hỗ trợ cho công việc tương lai của các em sau khi tốt nghiêp.

Vào lúc 7h30 sáng ngày 8/5/2024 Khoa Ô tô, Trường Đại học Đông Á phối hợp với Cty TNHH Nexgen Solutions và LD Didactic Group tổ chức workshop giới thiệu về công nghệ Ô tô điện - Công nghệ của tương lai.

Chi tiết buổi Hội thảo:

Thời gian: 8 thg 5 2024 07:30 SA Việt Nam

Link tham dự: https://zoom.us/j/98223336602?pwd=eUMvaUpkNGt0aGhENjBLMTZvTzl2UT09

ID cuộc họp: 982 2333 6602

Mật mã: 0805