Nội thất thiết kế hướng đến gia đình, sử dụng nguyên vật liệu tái chế, chỉ một ghế lái, hai màn hình giải trí đặt cạnh vô-lăng.

Mẫu concept Vision Renndienst giới thiệu ngoại hình lần đầu vào tháng 11/2020, chiếc MPV 6 chỗ giữ bí mật nội thất cho đến nay. Paultan mô tả, sự xuất hiện lần này của Vision Renndienst cho công chúng thấy thiết kế nội thất trong tương lai.

Bản concept với thiết kế hàng ghế đầu với một ghế lái. Ảnh: Porsche

Bản concept với thiết kế hàng ghế đầu với một ghế lái. Ảnh: Porsche

Cabin thiết kế hàng ghế đầu chỉ với một ghế lái nằm ở trung tâm. Vô-lăng đặt giữa bảng điều khiển, kèm hai màn hình hiển thị thông tin cho hành khách. Giống như hầu hết các mẫu xe ý tưởng khác, ghế lái có thể xoay 180 độ chỉ bằng hành động vuốt nhẹ, biến cabin thành không gian sống cho gia đình và bạn bè. Porsche gọi đây là cabin du lịch.

Các nhà thiết kế của Porsche giải thích, ý tưởng cabin mới sẽ trở thành một nơi mà gia đình, bạn bè có thể thư giãn.

Các mặt của Vision Renndienst thiết kế bất đối xứng. Một bên là cửa kiểu trượt ngang, trong khi bên đối diện bố trí các cửa sổ lớn. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập, hình dáng công thái học, đặt so le với ghế lái. Hàng ghế cuối kiểu ghế băng có tựa đầu nổi, giúp tăng tầm nhìn không bị cản trở qua cửa kính sau.

Các ghế của bản concept có thể di chuyển và toàn bộ không gian giống như một phòng chờ. Ghế băng cuối cho một góc ngồi khác bởi thiết kế hai bên cong, giám đốc thiết kế Porsche chia sẻ. Mọi người có thể hướng về nhau, đây cũng là khu vực đặt biệt mang lại cảm giác thư giãn hay làm việc nhóm.

Hãng xe Đức sử dụng vật liệu tái tạo trong cabin, như gỗ, kim loại tái chế và nhựa được sản xuất bền vững.

Nguồn: https://vnexpress.net/porsche-vision-renndienst-thiet-ke-noi-that-tuong-lai-4331122.html

Porsche Vision Renndienst - Thiết kế nội thất hướng đến tường lai